Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

4 Công cụ hỗ trợ tăng tương tác cho Fanpage Facebook

5.6.13

Với sự phát triển mạnh mẽ của Facebook trong một thời gian không dài, Facebook đã dần trở thành một kênh marketing chính mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn phát triển. Và cùng với sự phát triển nhanh chóng đó là một loạt các công cụ hỗ trợ đi kèm nhằm tăng tính hiệu quả của chiến dịch marketing.

Công cụ hỗ trợ Fanpage Facebook
Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 4 công cụ hữu ích trong số rất nhiều các công cụ đó.
1) EdgeRank Checker
EdgeRank là một thuật toán được phát triển bởi Facebook và nó có khả năng lọc để hiển thị những thông tin thú vị và có liên quan nhất tới từng người dùng cụ thể. Mặc dù xét về phía người dùng, thuật toán này rất có ích, nhưng nếu xét về phía thương hiệu, điều đó chắc chắn sẽ là một khó khăn. Lý do bởi không phải tất cả các fan của page sẽ nhìn thấy nội dung update khi thuật toán được đưa vào sử dụng.
Công cụ EdgeRank Checker có khả năng tính toán mức độ ảnh hưởng của thuật toán EdgeRank lên một fanpage nhất định. Và với các thông tin liên quan tới việc thuật toán EdgeRank dựa vào đâu để hiển thị thông tin tới người dùng, các fanpage có thể dựa vào đó để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

2) Page Lever
Page Lever là một công cụ phân tích khác cho biết giới tính, độ tuổi, địa điểm truy cập của người dùng tới page. Page Lever cũng cho phép Admin của các page thấy được các sự tăng đột phá về các chỉ số KPI vào các ngày nhất định.
Page Lever còn cho biết số lượng fan mà nội dung cập nhật đã được hiển thị tới họ để qua đó, các admin của page có thể tập trung vào phát triển các nội dung gây được nhiều tương tác nhất.

3) Alerti
Alerti là một công cụ theo dõi có khả năng quét các website dạng báo chí, blog, forum, mạng xã hội, video… để tìm thông tin về thương hiệu của bạn hoặc đối thủ trên Internet. Các nội dung được thu thập lại đó có thể được dùng để đo đạc mức độ tương tác của bạn với cộng đồng của mình và sau đó tương tác lại với họ.
Một cách rất hay và hiệu quả để sử dụng Alerti chính là tìm và xuất bản lại các nội dung được đăng bởi người dùng và các tổ chức có uy tín khác dưới dạng các nội dung được cập nhật trên page. Điều này sẽ làm tăng tính tương tác của page.

4) Infinigraph
Infinigraph là một công cụ được phát triển dựa trên thuật toán EdgeRank của Facebook. Infinigraph cho biết nội dung nào trên page nhận được nhiều tương tác nhất. Và nó cũng có khả năng cho bạn biết thông tin về những fan tích cực nhất của page và các fanpage khác họ thường ghé thăm. Qua đó, bạn có cơ hội tiếp cận với những người dùng tiềm năng mới từ các page kia.

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực