Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

Cách tăng Like cho Fanpage hiệu quả

4.6.13

Facebook All in One - Cách tăng Like cho Fanpage hiệu quả

Chắc chắn rằng khi bạn đọc bài viết này thì bạn hay doanh nghiệp, tổ chức bạn đang sở hữu một Fanpage. Khi tạo ra một Fanpage cho công ty/tổ chức để giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm của mình, ai cũng hy vọng nó sẽ trở thành một kênh Social Network đem lại hiệu quả cao với lượng quan tâm và "Like" Page lớn. Thế nhưng, vấn đề đau đầu chung của các Internet Marketer là làm sao để có những lượt "Like" bước đầu giúp tăng mức độ phổ biến cho Fanpage, cũng như việc tăng lượng "Like Fanpage" khi trang đã đi vào hoạt động ổn định để gia tăng cơ hội kinh doanh trên Fanpage hay chỉ đơn giản là quảng bá thương hiệu.


Facebook All in One xin chia sẻ ở đây hai website với chức năng liệt kê và kết nối các Fan Pages với nhau, cho phép chia sẻ lượt "like" trong danh sách kết nối này. Đây là 2 hình thức mà SMO - Support Marketing Online đang sử dụng để xây dựng lại Fanpage Nền tảng Marketing - Marketing Online của mình sau khi bị lỗi một tài khoản và đã mất quyền quản trị ở Fanpage SMO - Support Marketing Online.

1. Add Me Fast

Link đăng ký tài khoản:
Sau khi đăng ký tài khoản với email. Tiến hành add link Fanpage bằng nút Add Site / Page tại góc trái phía trên trang.
Add Fanpage bạn muốn tăng like
Trong đó:
  • Type chọn: Facebook likes.
  • Countries: bỏ chọn WORLDWIDE, và nhấp chọn Việt Nam trong menu select countries nếu bạn muốn chỉ các Fan là người Việt Nam
  • Title: Đặt tiêu đề hiển thị khi người khác thấy trang của bạn.
  • Site/Page URL: link fanpage của bạn (ví dụ của SMO là http://www.facebook.com/supportmarketingonline)
  • Total click: là tổng lượt Like bạn muốn nhận được, bạn có thể để mặc định là vô số lần like hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)
  • Daily click: Số lượng Like mỗi ngày, bạn có thể để mặc định là vô số lần hoặc chọn một con số cụ thể (nhấp chọn ON và điền số lượng)
  • CPC: số điểm mà bạn muốn trả cho mỗi lượt like của người dùng. khoảng cho phép là từ 2 --> 10. Nếu số điểm của bạn càng cao thì đường dẫn trang bạn càng được ưu tiên hiển thị đầu tiên.

Sau đó chọn Save Changes
Thêm các tùy chọn
Sau khi add trang thành công, chúng ta tiến hành kiếm điểm cho tài khoản: nhấp chọn Free Points, bạn có thể lựa chọn các hình thức kiếm điểm như Like Fanpage, View Youtube Channel, Follow Pinterest...
Các hình thức kiếm điểm trên Add Me Fast

Nếu chọn Facebook Like bạn chỉ việc nhấn like trong danh sách các trang hiện ra (chú ý cần đăng nhập tài khoản facebook của bạn nếu bạn chưa đăng nhập, chờ cho Fanpage đó tự tắt đi chứ không nên tự tắt vì như thế bạn mới được tính điểm. Mỗi lượt like của bạn sẽ được cộng số điểm tương ứng được liệt kê phía bên trái). Và hãy làm tương tự khi bạn kiếmđiểm bằng các hình thức khác. Bạn hãy dành thời gian rảnh rỗi truy cập để kiếm điểm bằng Bonus hoặc sử dụng các hình thức kiếm điểm trên Free Points hoặc bạn có thể lựa chọn mua điểm trong Buy point. Vì mỗi Fanpage, mỗi Channel Youtube hay trang Pinterest, Google+..của bạn đăng ký lên nó cũng sẽ tiêu tốn điểm khi người khác Like, Follow, hay view....

Đặc biệt: mỗi ngày bạn sẽ được tặng 150 điểm vào tài khoản, Nhấp chọn: Daily Bonus để nhận điểm hàng ngày nhé.

2. You Likes Hit

Link đăng ký tài khoản: YouLikeHits.com

Trang này cũng tương tự Add Me Fast. Hãy dùng thêm cả trang này nếu bạn muốn tăng tốc lượt Like Fanpage. 

Trong một tuần nếu tích cực bạn có thể kiếm được vài trăm Fan. Thật hiệu quả phải không!

1 comment :

  1. I am happy to find this post very useful for me, as it contains lot of information. I always prefer to read the quality content and this thing I found in you post. Thanks for sharing.

    Checkout my site to Facebook Likes

    ReplyDelete

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực