Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

Tìm hiểu về Facebook Page Insights

13.6.13

SMO - Tìm hiểu về Facebook Page Insights




Mới đây Facebook vừa cập nhật phiên bản Page Insights mới với nhiều cải tiến quan trọng, góp phần giúp các chủ fan page có thể đo lường được hiệu quả của page cũng như cải tiến chiến lược nội dung nhằm tăng tỉ lệ tương tác giữa người dùng và nội dung.

Theo đánh giá cá nhân của SMO thì đợt cải tiến công cụ phân tích fan page lần này của Facebook khá hay với nhiều chỉ số mới hữu ích và thực dụng hơn so với phiên bản cũ. Nói ra thì dài dòng, nhưng túm lại là nó giúp chúng ta giải đáp được cậu hỏi muôn của giới truyền thông, quảng cáo và Social Media:” Fan Page của reach được bao nhiều người ? Bao nhiều người đã viral thông điệp của bạn trên facebook ? Họ là ai ? Có đặc điểm nhân khẩu học ra sao ?”…

Bên cạnh đó nó cũng giúp các chủ fan page xác định được nội dung nào của Page nhận được nhiều feedback cũng như tương tác của người dùng. Từ đó, chúng ta có thể tìm ra chiến lượng nội dung phù hợp để fan page ngày càng có nhiều người tham gia trò chuyện với doanh nghiệp của mình.

Để truy cập được New Page Insights của Fan Page, bạn hãy truy cập vào phần Insights cũ (ở cột phải của Page). Một thông báo sẽ xuất hiện và kêu gọi bạn kích hoạt Insights version mới. Sau khi click vào xong, bạn sẽ thấy ở cột trái phía dưới của avatar page xuất hiện thêm 1 tab mới là Insights. Theo kinh nghiệm của SMO, để xem được báo cáo insights mới này, bạn hãy bật thêm Ultra Surf lên và xem bằng Chrome.

SMO cũng xin chia sẻ một số thay đổi lớn của Facebook Fan Page trong giai đoạn này:

1/ Hiện nay người dùng không cần thiết phải like fan page vẫn có thể like, comment bất cứ post nào của Page. Facebook đã bắt đầu ép chúng ta phải thực sự tạo ra những giá trị thực tiễn cho người dùng để chinh phục trái tim và khiến họ phải tự nguyện click Like. Thời kì của các cuộc thi ảnh khiến người dùng phải like fan page mới được like ảnh để ủng hộ bạn bè đã kết thúc. Các chủ fan page cần phải có chiến lược nội dung thông minh và chú ý nhiều hơn về sở thích của người dùng.




2/ Bù lại cho thay đổi thứ 1 ở trên, Facebook lại cung cấp thêm cho fan page chỉ số People Talking About This để đo lường mức độ tương tác của người dùng với Page. Bạn chỉ có thể có vài trăm Fan nhưng chỉ số People Taliking About This của bạn có thể lên tới hàng nghìn nếu Page của bạn có rất nhiều người tương tác (cả fan lẫn nonfan). Khách viếng thăm sẽ có thể nhìn thấy được chỉ số này và dễ dàng quyết định có trở thành fan của bạn hay không. Một lần nữa Facebook lại khuyến khích chúng ta nên tạo ra nhiều nội dung hay để khiến người dùng phải tương tác.




3/ Facebook sẽ bắt đầu gỡ bỏ 2 ứng dụng đó là Discussion và Review để tập trung tương tác của người dùng lên Wall.
Có thể nói đây sẽ là thời kì của sự “Tương tác” . Để có thể hiểu rõ hơn về các chỉ số đo lường hiệu quả tương tác cũng như các chỉ số khác của fan page, bạn có thể tham khảo tài liệu hướng dẫn về Page Insights mới của Facebook mà mình đã dịch đã dịch ra tiếng Việt để mọi người dễ theo dõi. Các bạn có thể download trực tiếp tài liệu này về máy tính để tham khảo sau này.

Nguồn : Blog MrThang.Net

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực