Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

Tính năng Shared Photo Albums mới của Facebook

20.2.14

SMO - Tính năng Shared Photo Albums mới của Facebook


Facebook đã cập nhật một tính năng mới "Shared Photo Albums". Tính năng này ra đời đã đáp ứng được rất nhiều yêu cầu từ người dùng Facebook. Từ nay, mọi người có thể dễ dàng tổng hợp ảnh lại sau một chuyến đi chơi, hoặc sau một hoạt động tập thể nào đó. Tính năng Shared Photo Albums cho phép upload tối đa là 10.000 ảnh cho mỗi album.

Tính năng shared photo albums mới được Facebook cập nhật

Từ trước đến nay người dùng Facebook chỉ có thể tải ảnh lên album do chính mình tạo ra, thế nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi nhờ vào tính năng “Shared Photo Albums” vừa được giới thiệu. Tính năng này cho phép tối đa 50 người cùng upload ảnh lên một album, và mỗi người sẽ được tải lên tối đa 200 ảnh. Như vậy, tổng cộng một album có thể chứa đến 10.000 tấm, gấp mười lần so với con số 1000 tấm đang áp dụng hiện nay. Bạn có thể tưởng tượng rằng sau mỗi chuyến đi chơi với cơ quan hay với lớp học, ảnh của mọi thành viên sẽ nằm chung một chỗ, bạn ( và cả đồng nghiệp, bạn bè ) sẽ không cần phải duyệt hết album của người này đến người khác để xem hình chụp về chuyến đi nữa.

Người dùng thiết lập albums ảnh có thể thiết lập ba chế độ khác nhau: 
   +  Cho phép tất cả mọi người upload ảnh; 
   +  Chỉ cho phép những người được chỉ định ( contributor ) và bạn bè của họ chia sẻ; 
   +  Chỉ cấp quyền upload cho những người được bạn chỉ định mà thôi. 

Chủ sở hữu cũng có thể xóa hoặc chỉnh sửa, thêm thông tin vào các ảnh nằm trong album của mình, còn những người chia sẻ thì chỉ có quyền chỉnh sửa đúng những gì họ đã upload mà thôi.

Người phát ngôn của Facebook xác nhận Shared Photo Albums hiện chỉ áp dụng cho tài khoản cá nhân chứ chưa dùng cho các trang và hội nhóm ( pages ). Được biết tính năng này ra đời dựa vào phản hồi và góp ý từ phía người dùng cũng như từ nhân viên của Facebook.

Nhóm phát triển Shared Photo Albums cho biết tính năng này hiện đã được cập nhật cho một nhóm nhỏ người dùng Facebook tiếng Anh, sau đó sẽ dần dần áp dụng cho mọi tài khoản trên toàn cầu. Trong thời gian tới, Facebook dự tính sẽ phát triển thêm nhiều khía cảnh khác của Shared Photo Albums, chẳng hạn như nới rộng giới hạn 200 tấm ảnh của mỗi người, cho phép tạo album chia sẻ ngay trên thiết bị di động.

Hy vọng bạn sẽ khám phá ra nhiều điều mới mẽ và thấy thích thú với tính năng mới này.

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực