Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

App hay cho Fanpage Facebook

31.5.13

Ngày hôm nay SMO - Support Marketing Online vừa khám phá ra những ứng dụng (App) rất tuyệt vời này cho Fanpage. Và SMO muốn chia sẻ ngay chúng với các bạn, để giúp các bạn nhanh chóng đưa Fanpage Facebook của mình trở thành một trong những công cụ hỗ trợ marketing online đắc lực.

Với khoảng hơn 12 triệu người sử dụng tại Việt Nam (Nguồn: WeAreSocial) Facebook là một trong những mạng xã hội được yêu chuộng nhất tại Việt Nam. Với lượng người dùng trẻ và có kiến thức, Facebook được xem 1 kênh quảng bá, bán hàng… tiềm năng của các doanh nghiệp. Cùng với trang Facebook cá nhân là các Facebook FanPage do các chủ tài khoản Facebook (admin) lập ra nhằm tăng tính tương tác giữa admin và khách hàng (fan).

ứng dụng facebook apps cho fanpage
Hỗ trợ sự tương tác giữa Admin và fan là 1 loạt các ứng dụng (application) đi kèm như các bạn thường hay thấy : cuộc thi ảnh, rút thăm trúng thưởng,... Hãy cùng Event Channel điểm qua 1 vài ứng dụng hay có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu 1 cách hiệu quả. Với mỗi ứng dụng, Event Channel sẽ cho bạn một bản demo và một vài lời hướng dẫn để các bạn có những trải nghiệm chân thực về cách xây dựng và thực hiện những ứng dụng đó:
Bạn thường xuyên up clip của mình (hoặc của công ty) lên Youtube và muốn thật nhiều lượt xem? Một ứng dụng thú vị hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo 1 kênh Youtube trên Facebook Fan Page của mình. Chỉ cần cài đặt và chọn 1 link kênh Youtube đưa vào ứng dụng, Youtube Channel sẽ tự động cập nhật tất cả các Clip từ kênh Youtube lên Facebook Fan Page cho bạn. Quả thật là vô cùng tiện ích phải không, bạn sẽ có thêm một kênh phát sóng các clip của mình vừa miễn phí, vừa tiện lợi (bạn chỉ đăng một lần trên Youtube, sau đó clip sẽ tự động chuyển qua trang cá nhân của bạn trên facebook) nhưng rất hiệu quả. Các ca sĩ, nghệ sĩ cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tạo kênh Youtube cho mình trên Facebook Fan Page song song với kênh Youtube. Nếu bạn cũng muốn Fan Page của mình có chức năng như vậy thì hãy cài đặt đi nào.
Bạn có thể tham khảo một kênh Youtube.
Kênh Youtube của SMO - Support Marketing Online trên Fanpage Facebook
Bạn đã từng ấn tượng với các cuộc thi như vậy trên và rất háo hức tham gia? Cuộc thi chính là một ứng dụng của Facebook cho phép tạo các cuộc thi ảnh trên Facebook Fan Page. Thành viên của Fan Page có thể đăng tải ảnh trực tiếp thông qua ứng dụng, bình chọn và kêu gọi bạn bè cùng bình chọn để ủng hộ mình. Ứng dụng cũng cho phép admin của Fan Page quản lý được thông tin của các thành viên tham gia cuộc thi. Bằng cách tạo ra những cuộc thi online như vậy, nhiều nhãn hàng đã thu hút được một lượng thành viên đông đảo ( tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào phần thưởng của bạn là gì). Và bạn có mong muốn tạo ra một cuộc thi như vậy để gây chú ý cho một sản phẩm mới ra mắt của công ty bạn, hay chỉ đơn giản là tăng lượng thành viên trong fanpage của mình. Nếu có thì đây sẽ là một hướng dẫn chi tiết giúp bạn xây dựng cuộc thi này trên Fan Page của mình.
alt
Bạn đang muốn tạo ra một sự kiện để gây sự chú ý và có được thêm database cho nhãn hàng của mình như rút thăm trúng thưởng, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng,… nhưng một event offline ngốn quá nhiều kinh phí và công sức của bạn; bạn sẽ phải lo lắng về địa điểm, giấy phép, thuê PG và PB, quảng bá buổi offline,...Hay thuê agency? bạn lại không có đủ ngân sách để thực hiện. Vậy thì bạn hãy thử ứng dụng này của Facebook, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều đấy, và dĩ nhiên lượng người tham gia sẽ không làm bạn thất vọng. Ứng dụng cho phép admin của Fan Page thu thập các ý kiến phản hồi từ fan hoặc tạo phiếu đăng ký mua hàng, rút thăm trúng thưởng (Sweepstakes). Để tham gia, các fan hoàn thành nội dung của form đăng ký và gửi về cho admin Fan Page. Đối với rút thăm trúng thưởng, admin chọn ngẫu nhiên fan để trao giải. Như các bạn thấy, giao diện và hình ảnh được đưa lên khá bắt mắt, thủ tục cho người tham gia cũng khá đơn giản. Và bạn cũng sẽ nhẹ gánh về mọi thứ, vậy sao bạn lại không thử xem?
alt
Hiện nay, các bạn trẻ dường như đều biết đến coupon và rất ưa chuộng hình thức này, họ thường xuyên lên mạng để tìm kiếm coupon cho những món hàng yêu thích của mình. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho bạn tung coupon của mình lên với Facebook : Ứng dụng dùng để tạo các phiếu khuyến mãi, mã giảm giá dành cho khách hàng (fan của Fan Page). Người dùng phải Like Fan Page mới lấy được các mã giảm giá này. Ứng dụng giúp thu hút fan, tăng doanh thu nhanh chóng. Nhưng để có ứng dụng này thì bạn phải trả phí. Vậy để ra quyết định có nên dành một khoản trong kinh phí để chi cho ứng dụng này không thì bạn nên dùng thử (bản dùng thử có thời hạn 30 ngày).
Bạn có thể tham khảo ứng dụng coupon tại đây.
alt
Thực hiện bản khảo sát có lẽ là một hành vi quá quen thuộc, đặc biệt là với marketer, thường thì google docs cũng hỗ trợ mạnh mẽ chúng ta, nhưng bạn sẽ không tốn quá nhiều công sức nếu xây dựng thêm một bản khảo sát trên face book-một kênh mà bạn có thể lấy được thêm kha khá ý kiến. Một ứng dụng rất hay cho các marketer dùng để thu thập, khảo sát ý kiến của fan/khách hàng ngay trên Facebook Fan Page. Một ưu điểm nữa là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí đối với người dùng. Form survey có nhiều hình thức câu hỏi để bạn chọn lựa. Nếu bạn mong muốn có thêm một phương tiện để khách hàng bày tỏ ý kiến của mình thì đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.
alt
Ngoài ra, còn 1 số ứng dụng thú vị khác, các bạn có thể truy cập và dùng thử.
SMO - Support Marketing Online tin chắc những ứng dụng chia sẻ ở trên sẽ mang lại những app tuyệt vời cho Fanpage Facebook của bạn, giúp biến Fanpage Facebook của bạn trở thành một công cụ hỗ trợ marketing  online đắc lực. 

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực