Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

Chia sẻ tập tin 1GB trên Facebook với Pipe

11.6.13

SMOChia sẻ tập tin 1GB trên Facebook với Pipe

Người dùng mạng xã hội Facebook có thể chia sẻ với nhau hình ảnh và video nhưng không thể chia sẻ các loại dữ liệu khác, nhất là các loại dữ liệu có dung lượng lớn.


Pipe là một ứng dụng dành riêng cho Facebook cho phép bạn chuyển các tập tin từ bên trong giao diện của Facebook. Đặc biệt sử dụng ứng dụng này, bạn không cần phải cài đặt bất cứ công cụ nào trên hệ thống vì vậy mà kể cả bạn đang sử dụng Mac, Windows hoặc thậm chí cả Linux đều có thể sử dụng ứng dụng này.





Pipe còn có khả năng chuyển các tập tin cho bạn bè của bạn ngay cả khi họ online hay offline. Với những người đang Online trên Facebook, họ sẽ nhận được một thông điệp thông báo rằng bạn đang chia sẻ một tập tin với họ. Sau đó họ có thể truy cập ứng dụng Pipe trên Facebook và chấp nhận các tập tin mà bạn gửi đến. Nếu bạn bè của bạn không trực tuyến, bạn có thể tải các tập tin lên dịch vụ Locker, sau đó người nhận có thể tải về khi họ online và thấy tin nhắn của bạn. 

Pipe trên Facebook sẽ kết nối với tài khoản của bạn và bạn cần cho phép ứng dụng này truy cập vào tin nhắn của bạn. Pipe sẽ chỉ thực hiện tính năng gửi tin nhắn thay cho bạn khi bạn chia sẻ tập tin với bạn bè, bạn cũng có thể xem và chỉnh sửa tin nhắn trước khi gửi. 

Đầu tiên, bạn cần kết nối ứng dụng Pipe vào tài khoản Facebook của bạn bằng cách truy cập vào đây, sau đó bấm nút OK để cho phép ứng dụng truy cập vào dòng thời gian và tin nhắn của bạn.

Để chia sẻ một tập tin, bạn chỉ cần bấm nút Friends ở góc trên cùng bên trái, sau đó tìm kiếm những người bạn mà bạn muốn chia sẻ các tập tin. Bạn chỉ có thể gửi một tập tin tại một thời điểm nhất định với dung lượng chia sẻ tối đa lên đến 1GB.

Khi bạn chọn một người bạn để chia sẻ các tập tin trong danh sách, bạn có thể để xem họ có đang online hay không. Sẽ có hai trạng thái mà bạn sẽ thấy trên Pipe, trong đó trạng thái Online tức là bạn bè của bạn hiện đang đăng nhập vào Facebook và họ có thể thấy thông điệp bạn gửi khi bạn chia sẻ một tập tin. Để chọn một tập tin cần chia sẻ, bạn bấm vào giao diện chính của ứng dụng và chọn một tập tin. Sau khi lựa chọn, bạn nhập tin nhắn thông báo cho người nhận biết, rồi bấm nút Send.


Người nhận sẽ thấy thông báo mới từ bạn khi bạn gửi tập tin đi và họ sẽ phải mở ứng dụng Pipe để tải các tập tin về máy tính của mình. Bạn cũng sẽ thấy tên tập tin được gửi, dung lượng, định dạng, tỷ lệ phần trăm hoàn thành … 

Đối với những người đang online trên Facebook nhưng không truy cập vào ứng dụng Pipe, ứng dụng sẽ chờ đợi trong 30 giây sau khi bạn gửi tin nhắn để xem họ mở ứng dụng hoặc nhấp vào liên kết trong tin nhắn hay không. Nếu người nhận không nhìn thấy thông báo và mở ứng dụng Pipe trong 30 giây, họ sẽ không thể nhận được tập tin mà bạn chia sẻ.


Nên tập tin của bạn không được chấp nhận trong 30 giây, Pipe sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn để lưu vào 'Locker' của bạn, đây là kho lưu trữ trực tuyến. Điều này cho phép bạn bè của bạn tải về các tập tin nếu bạn không còn trực tuyến. Bạn có thể giữ các tập tin tối đa 5 ngày, nếu bạn của bạn không Online, Pipe sẽ tải các tập tin trực tiếp lên Locker.

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực