Comple/Veston cao cấp tại http://www.nhamayductai.com/ TRẺ TRUNG - LỊCH LÃM - ĐẲNG CẤP

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHIA SẺ BÀI VIẾT LÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN

Facebook cung cấp nhắn tin SMS miễn phí tại Việt Nam

18.6.13

Facebook All in One - Tính năng nhắn tin SMS miễn phí của Facebook Messenger đã sử dụng được tại Việt Nam. Vài ngày nay, người dùng Việt nam đã nhận được thông báo từ Facebook yêu cầu tham gia thử nghiệm tính năng mới: Nhắn tin qua mạng di động.

Anh An Ngọc Thao, Chánh văn phòng Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam cho biết, khoảng vài ngày trước, anh nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống Facebook. Nội dung tin nhắn yêu cầu anh đồng ý sử dụng tính năng nhắn tin sms qua mạng di động của Facebook. Khi anh đồng ý tham gia dùng thử, lịch sử SMS trên điện thoại tự động động đồng bộ vào giao diện Facebook Messenger (FM).

Theo quan sát, khi người dùng sử dụng tính năng này, ứng dụng FM sẽ thêm tùy chọn số điện thoại mà người dùng muốn gửi tin nhắn. Khi một người gửi tin nhắn SMS thông thường cho người dùng FM, tin nhắn thay vì hiển thị trong phần tin nhắn sẽ thông báo trong FM.


Người dùng có thể thêm số điện thoại liên lạc để tiến hành nhắn tin SMS

Tính năng FM được Facebook cung cấp dành cho thành viên của mạng xã hội này, cung cấp khả năng nhắn tin giữa các thành viên. Ứng dụng này được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị di động thông minh như iOS, Android.

Để sử dụng tính năng này, bạn có thể vào Setting trong FM, chọn Text Messaging (SMS/MMS), tích chọn Tunrn On Text Messaging và Use as main texting App. Tính năng mới của ứng dụng FM sử dụng mạng 3G và wifi để gửi tin nhắn miễn phí từ người dùng. Tính năng mới của Facebook được thử nghiệm tại Mỹ tại thời điểm ra mắt Facebook Home và hiện đã dùng được tại Việt Nam.


Lịch sử SMS và danh bạ di động sẽ được đồng bộ vào Facebook Messenger

Việc thử nghiệm tính năng nhắn tin sms cho thấy tham vọng của Facebook trên thị trường tin nhắn miễn phí nhằm cạnh tranh với hàng loạt ứng dụng tăm tiếng như Viber, Google v.v…

Facebookers cùng khám phá nào!

No comments :

Post a Comment

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI LỚN

GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boost
---------------------------------------------------------
Tăng Like Facebook, Tăng G+, Tăng Like Nhanh, Tăng Like Thực